ITC/Sciences
Hot News:
http://www.tviclick.com
Home Page iClick News.com
Home
Print this webpage
Print
English Version
English
ไทยซัมซุง-เคบี เจ แคปปิตอล
เผยผู้ใช้ Samsung Finance+
นายมาร์ค คิม ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า "ความร่วมมือกับเคบี เจ แคปปิตอล ได้สร้างนวัตกรรมบริการทางการเงินใหม่ที่ทำให้การเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือซัมซุงเป็นเรื่องสะดวกและรวดเร็วขึ้น หลังจากเปิดให้บริการสินเชื่อ Samsung Finance+ มากว่า 1 ปีครึ่ง บริการนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้า โดยมีผู้ใช้บริการทะลุ 1 ล้านคน ความสำเร็จนี้ทำให้ Samsung Finance+ ในประเทศไทยกลายเป็นต้นแบบของบริการสินเชื่อดิจิทัลสำหรับซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ในประเทศต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"
นาย ฮยอน วู โน Chief Executive Officer บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด (KB J Capital) กล่าวเสริมว่า “บริการสินเชื่อ Samsung Finance+ ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ใช้บริการกว่า 1 ล้านคน ซึ่งเป็นผลมาจากการบริหารจัดการที่มีคุณภาพ โดยใช้เทคโนโลยีในการควบคุมความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเน้นการให้สินเชื่อด้วยความรับผิดชอบและเป็นธรรม นโยบายหลักนี้มีเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าชาวไทย ให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินได้อย่างสะดวกสบาย”
สำหรับบริการ Samsung Finance+ เป็นการให้บริการแบบดิจิทัลในทุกขั้นตอน ทั้งการสมัครและการอนุมัติ ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตและการทำงาน นอกจากนี้ บริการนี้ยังมีการให้คำปรึกษาและแนะนำลูกค้าตลอดระยะเวลาสัญญา รวมถึงการให้ข้อมูลและคำเตือนที่ควรทราบ เพื่อส่งเสริมวินัยทางการเงินที่ดี ด้วยการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพและการให้บริการที่เป็นธรรม ทำให้สินเชื่อ Samsung Finance+ กลายเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อเพื่อซื้อโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว www.samsung.com/th/finance-plus

Go To Lead


[ENGLISH] 
  --  
iClickNews.com