Auto
Hot News: วอลโว่ -UOB LIVE มอบประสบการณ์สุดพิเศษลูกค้า
http://www.tviclick.com
Home Page iClick News.com
Home
Print this webpage
Print
English Version
English
Harley-Davidson Racing ซีซั่น 2 บน YouTube
Harley-Davidson ปล่อยตัวอย่างซีรีส์สารคดี Push the Limit: Harley-Davidson Racing ซีซั่น 2 ใหม่ล่าสุด บน YouTube ที่พาแฟน ๆ ติดตามทีมงาน Harley-Davidson Factory Race รวมถึงเหล่านักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ตลอดทั้งช่วงฤดูกาลปี 2023 ในรายการ MotoAmerica Mission King of the Bagger ซึ่งถือว่าเป็นซีรีส์สารคดีที่มาสูบฉีดความเร้าใจให้เหล่าแฟน ๆ ได้รับชมติดขอบสนาม ซีรีส์สารคดีนี้เผยให้เห็นถึงความเร้าใจของการแข่งขันรายการ King of the Baggers อีกทั้งเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเหล่านักแข่งขันเหล่านี้ที่มีความพยายามถึงที่สุดในการคว้าชัยชนะกลับมา ซีรีส์สารคดีมีความยาวทั้งหมด 6 ตอน และฉายเป็นรายสัปดาห์ สัปดาห์ละตอน เริ่มฉายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 เมษายน เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน Harley-Davidson (เฉพาะสมาชิก) และฉายย้อนหลังบน YouTube ตั้งแต่วันอังคารที่ 9 เมษายน เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป
ซีรีส์สารคดี Push the Limit: Harley-Davidson Racing ซีซั่น 2 ถ่ายทอดเรื่องราวนักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ในรายการ King of the Baggers ที่ได้รับการคัดเลือกในปี 2023 รวมถึง ไคล์ ไวแมน (Kyle Wyman) นักแข่งรถมอเตอร์ไซค์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของรายการ MotoAmerica King of the Baggers อีกทั้งยังเป็นนักแข่งรถตัวเก็งของ Factory Harley-Davidson ไวแมนชนะการแข่งขันรายการ King of the Baggers มากถึง 7 รายการในช่วงฤดูกาลปี 2023 และรั้งตำแหน่งเป็นอันดับที่ 3 ของการแข่งขันชิงแชมป์ประจำฤดูกาล ยิ่งไปกว่านั้น เขาชนะมากถึง 14 รายการ จากทั้งหมด 26 รายการ นับตั้งแต่ที่เริ่มแข่งขันในปี 2021 ซึ่งในขณะนั้นเขาได้คว้าแชมป์ในปีแรก ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้ได้รวบรวมเรื่องราวของนักแข่งขันรายการ King of the Baggers ปี 2023 เฮย์เดน กิลลิม (Hayden Gillim) นักแข่งรถที่รักษาแชมป์ได้อย่างยาวนาน รวมถึงนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงคนอื่น ๆ อาทิ เจมส์ ริสโปลี (James Rispoli) ทราวิส ไวแมน (Travis Wyman) คอรี เวสต์ (Cory West) เจค เลวิส (Jake Lewis) แพทริเซีย เฟอร์นานดิซ-เวสต์ (Patricia Fernandez-West) และแฟรงกี การ์เซีย (Frankie Garcia)
โปรแกรมการแข่งขันที่จะมาถึงของรายการ MotoAmerica Mission King Of The Baggers ปี 2024 (จะจัดการแข่งขัน 2 ครั้งต่อสุดสัปดาห์)
12-13 เมษายน: Circuit of The Americas (Red Bull Grand Prix of The Americas) ณ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส
19-21 เมษายน: Michelin Raceway Road Atlanta ณ เมืองบราเซลตัน รัฐจอร์เจีย
31 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน: Road America ณ เมืองเอลคาร์ตเลค รัฐวิสคอนซิน
14-16 มิถุนายน: สนามแข่งรถ Brainerd International ณ เมืองเบรนเนอร์ รัฐมินนิโซตา
12-14 กรกฎาคม: WeatherTech Raceway Laguna Seca ณ เมืองมอนเทอร์เรย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย
16-18 สิงหาคม: สนาม Mid-Ohio Sports Car Course ณ เมืองเล็กซิงตัน รัฐโอไฮโอ
13-15 กันยายน Circuit of the Americas ณ เมืองออสติน รัฐเท็กซัส 27-29 กันยายน: New Jersey Motorsports Park ณ เมืองมิลล์วิลล์ รัฐนิวเจอร์ซีย์

Go To Lead


AUTO CLICK
NETA V-II EV
NETA ลอนช์รถใหม่ V-II EV Smart
4 สี ครบครัน ทั้งสีขาว เท่า ชานมและสีฟ้า สดใส
เลือกสีที่เหมาะกับไลฟสไตล์ของแต่ละคน ได้สบายๆ
รถ City Car, smart and play
ฟังก์ชั่นรถรุ่นนี้ครบครัน ระบบความปลอดภัยชั้นเยี่ยม
และระบบช่วยขับขี่สมาร์ท ADAS V 2 L ระบบ
จ่ายไฟฟ้าให้อุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ สูงสุด 1,300 วัตต์
เทคโนโลยีสุดคุ้ม ราคา 569,000 บาท เท่านั้น
Go To Top

[ENGLISH] 
  --  
iClickNews.com