Insurance
Go to  i click
Hot News: เมืองไทยประกันชีวิต -เคาน์เตอร์เซอร์วิส ลอนช์'กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน'
http://www.tviclick.com
Home Page iClick News.com
Home
Print this webpage
Print
English Version
English
เมืองไทยประกันชีวิต -เคาน์เตอร์เซอร์วิส
ลอนช์'กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน'
นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จับมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส ร่วมกันส่งมอบความอุ่นใจให้กับประชาชน และยังเป็นการตอกย้ำนโยบายของเมืองไทยประกันชีวิต มีความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คนในสังคม (Democratizing Insurance) เพื่อเป็นส่วนช่วยให้ทุกคนได้มีความอุ่นใจ มีหลักประกันที่มั่นคง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถรับความคุ้มครองด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแจ้งความประสงค์ต่อพนักงานเพื่อซื้อ“กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขา พร้อมใช้บัตรประชาชนเพื่อแสดงตัวตน ชำระเบี้ยประกันภัย 10 บาท หรือใช้แต้ม ALL Member ในการแลกสิทธิ์แทนเงินสด รับสลิปยืนยันการทำรายการ ซึ่งจะระบุวันเริ่มต้นคุ้มครองและวันสิ้นสุดความคุ้มครองอย่างชัดเจน และ SMS ยืนยันความคุ้มครอง โดยสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 (จำนวนสิทธิ์ 200,000 สิทธิ์)
ข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปจะได้รับ ประกอบด้วย 1. ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท 2. ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกาย และ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท 3. ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุสาธารณะ จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท และ 4. ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษ อุปกรณ์ค้ำยันต่าง ๆ (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วย อวัยวะเทียมภายนอกร่างกาย ค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็ม จำนวนเงินเอาประกันภัย 5,000 บาท
สำหรับ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย
โดย เคาน์เตอร์เซอร์วิส มีความยินดีที่ได้ทำคุณประโยชน์ให้กับประชาชนคนไทยอีกครั้ง ในการส่งมอบบริการที่ดี อีกทั้งเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงหลักประกัน ได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว ได้อย่างสะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ในราคาที่จับต้องได้ โดยร่วมกับพันธมิตรที่ดีเสมอมา เมืองไทยประกันชีวิต จัดทำกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์) ในราคาคุ้มค่าเพียง 10 บาท หรือใช้ 1,000 คะแนน ALL member แลกได้ โดยใช้เพียงบัตรประชาชนในการลงทะเบียนเท่านั้น ผ่านช่องทางที่สะดวกและครอบคลุม มีจุดบริการเข้าถึงได้ในทุกชุมชนที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น กว่า 15,500 สาขาทั่วประเทศหรือทำรายการบนเว็บไซต์ www.counterservice.co.th ให้ประชาชนหมดความกังวล พร้อมมอบความอุ่นใจตลอดวันหยุดยาวนี้
หมายเหตุ : ผู้ขอเอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่วันที่ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24.00 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ ซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2567 สำหรับลูกค้าประสงค์ซื้อ หรือใช้แต้ม ALL Member แลกสิทธิ์ หรือ จนกว่าจะมีผู้ซื้อเต็ม 200,000 สิทธิ์ ณ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น และเว็บไซต์ www.counterservice.co.th สงวนสิทธิ์การรับความคุ้มครอง 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาของโครงการ เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Go To Lead


SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต 'คว้า'รางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต หนึ่งในสายธุรกิจหลักของไทยกรุ๊ป โฮลดิ้งส์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี ภาคภูมิใจกับรางวัล Outstanding Brands 2023 รางวัลแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง ด้วยความโดดเด่นในการสร้างนวัตกรรมการประกันชีวิต เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและคนไทย ผ่านช่องทางบริการลูกค้าแบบครบจบในที่เดียว ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่สร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า
นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SE Life กล่าวว่า ในปี 2566 บริษัทฯ ได้ขับเคลื่อนองค์กรครั้งสำคัญ ด้วยการประกาศปรับจุดยืนทางการตลาดใหม่ โดยใช้ชื่อ “SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต” ที่มีความทันสมัย เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ง่ายขึ้น ผ่านกลยุทธ์การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกและเทคโนโลยีดิจิทัล (Data & Digital) เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าแบบเฉพาะรายบุคคล (Personalized Experience) รวมทั้งปรับเปลี่ยนกระบวนการดำเนินงานทั้งหมด ให้บริการลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ ทั้งระบบการรับประกันอัตโนมัติ ระบบเคลมออนไลน์เชื่อมต่อโรงพยาบาล ระบบบริการเงินกู้ตามกรมธรรม์ออนไลน์ และการให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านไลน์ @thaigroup ที่ช่วยบริการลูกค้าครบ จบ ในที่เดียว ให้กับลูกค้าของเราที่มีอยู่ทั่วประเทศกว่า 1 ล้านคน และมีอัตราการคงอยู่ของกรมธรรม์ถึง 93% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรม ถือเป็นการรับประกันคุณภาพการให้บริการของ SE Life อีกทั้ง บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้าสอดรับกับแนวโน้มการเติบโตของธุรกิจประกันชีวิต ที่คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและให้ความสำคัญในการวางแผนทางการเงินมากขึ้น
“ขอขอบคุณลูกค้า ตัวแทนประกันชีวิต พนักงาน พันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ และผู้ถือหุ้น ที่มอบความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และให้การสนับสนุนเสมอมา รางวัลนี้ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ SE Life ที่พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้พันธกิจมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมการประกันชีวิตเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกค้าและคนไทยอย่างยั่งยืน” นางภฤตยา กล่าว
สำหรับงาน “2023 Asia CEO Summit & Award Ceremony” เป็นเวทีมอบรางวัลด้านแบรนด์ระดับภูมิภาคเอเชีย จัดโดย บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ จำกัด ประเทศสิงคโปร์ และ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทย ที่มอบให้แก่แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภค และผู้บริหารที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงหรือปรับโฉมธุรกิจให้เติบโตจาก 6 ประเทศในเอเชีย รวมทั้งสิ้นกว่า 70 รางวัล ซึ่งจัดขึ้นทั้งที่ประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย

Go To Lead


[ENGLISH] 
  --  
iClickNews.com