e-Commerce/SMEs
Hot News: กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จัด Mid Month Sale
http://www.tviclick.com
Home Page iClick News.com
Home
Print this webpage
Print
English Version
English
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า
จัด Mid Month Sale
นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า “กรมฯ ร่วมกับ Shopee จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการในการขยายช่องทางการจำหน่ายไปสู่ออนไลน์ รวมทั้งช่วยประชาชนประหยัดเงินในกระเป๋าและสามารถเลือกซื้อสินค้าชุมชนคุณภาพดีได้โดยตรง สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยคัดเลือกสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดในแคมเปญ ‘สุขใจซื้อของไทย’ ครั้งที่ผ่านมาและอาจจะกดสั่งซื้อสินค้าไม่ทันมาให้เลือกซื้ออีกครั้ง อาทิ กระเป๋าผ้าขาวม้า ผ้าพันคอลายผ้าขาวม้า หอยจ๊อปูไส้ทะลัก หมูหยองกรอบคั่วเตาถ่าน ผักอัดเม็ด ปลาเค็มรวน และหัวไชเท้าออร์แกนิคสกัดเย็น 100% เป็นต้น พร้อมรับโค้ดส่วนลด 2 ต่อ เพียงกดเข้าไปที่แพลตฟอร์ม Shopee และค้นหาคำว่า ‘สุขใจซื้อของไทย’ หรือ ผ่านทาง www.shopee.co.th/dbdonline โดยต่อที่ 1 รับโค้ดส่วนลด 25% หรือพิมพ์โค้ด ‘DBD25’ และต่อที่ 2 เป็นโค้ดส่วนลดจากร้านค้าลดเพิ่มสูงสุด 10% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567
การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการกระตุ้นยอดขาย ยังช่วยสร้างการมองเห็นให้กับร้านค้ามากขึ้น ช่วยตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ของกรมฯ ในการเดินหน้าส่งเสริมและผลักดันให้ธุรกิจของผู้ประกอบการไทยให้เติบโตอย่างมืออาชีพ ส่งผลดีต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งตลอดทั้งปีนี้ กรมฯ มีแผนร่วมมือกับ Shopee อย่างต่อเนื่องในการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ประกอบการออนไลน์ไทยบน Shopee เพื่อช่วยส่งเสริมการขาย ขยายโอกาสทางการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ประกอบการ รวมถึงคอร์สอบรมพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ โดยเมื่อเข้าร่วมโครงการกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าแล้วจะมีสิทธิในการเข้าร่วมแสดงสินค้าในแคมเปญสุขใจซื้อของไทยได้
เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการชุมชนทั่วประเทศ จึงขอเชิญชวนทุกท่านช่วยกันอุดหนุนสินค้าชุมชนผ่านแคมเปญ ‘สุขใจซื้อของไทย’ ทาง Shopee การส่งเสริมและผลักดันสินค้าชุมชนเข้าสู่ช่องทางออนไลน์ หรือ อี-คอมเมิร์ซ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยเหลือผู้ประกอบการ รวมถึง เป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการให้มีศักยภาพและพัฒนามาตรฐานผลิตภัณฑ์ ให้สามารถแข่งขันได้ผ่านช่องทางตลาดออนไลน์ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน” อธิบดีอรมน กล่าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ โทร. 0 2547 5959 e-Mail : e-commerce@dbd.go.th สายด่วน 1570 และ www.dbd.go.th

Go To Lead


[ENGLISH] 
  --  
iClickNews.com